Monday, September 3, 2012

நான் ஈ - Naan Ee

நான் ஈ - Naan Ee Tamil Movie Songs

நட்சத்திரங்கள்சுதீப், நானி, சுமந்தா
இசை: மரகத மணி
இயக்கம்: எஸ். எஸ். ராஜ மௌலி
தயாரிப்பு: சாய் கோரபட்டி 
பாடல் வரிகள்: மதன் கார்கி
வருடம் : 2012







பாடல்கள் :

  • கொஞ்சம் உளறிக் கொட்டவா கொஞ்சம் நெஞ்சை கிளறிக்காட்டவா கொஞ்சம்
                  பாடகர்கள் : விஜய் பிரகாஷ்
  • நானி என் பேரு நான் குட்டி ஈ தான் பாரு அணு குண்டு போடும் வண்டு - கலப்பு
                  பாடகர்கள் : ரஞ்சித், தீபு, ராகுல் சிப்லிகுஞ், சரவண பார்கவி, ஏ சைத்ரா
  • நானி என் பேரு நான் குட்டி ஈ தான் பாரு அணு குண்டு போடும் வண்டு
                  பாடகர்கள் : ரஞ்சித்
  • லாவா லாவா லாவா நெஞ்சிலே லாவா எரிமலைப் பெண்ணே இன்னும்
                      பாடகர்கள் : அச்சு, ஷிவானி
    • வீசும் வெளிச்சத்திலே துகளாய் நான் வருவேன் பேசும் வெண்ணிலவே
                      பாடகர்கள் : கார்த்திக், ஜி. சகிதி


    பாடலை கேட்க மற்றும் பதிவிரக்கம் செய்ய கீழே சொடுக்கவும்