Wednesday, March 7, 2012

மங்காத்தா - Mankatha

மங்காத்தா - Mankatha Tamil Movie Songs

நட்சத்திரங்கள் : அஜித் குமார், திரிஷா கிருஷ்ணன், அர்ஜூன், பிரேம்ஜி அமரன், லட்சுமி ராய் 
இசை: யுவன் சங்கர் ராஜா
இயக்கம் : வெங்கட் பிரபு
தயாரிப்பு : தயாநிதி அழகிரி, விவேக் ரத்தினவேல்
பாடல் வரிகள்: கங்கை அமரன், நிரஞ்சன் பாரதி, பத்மஸ்ரீ கவிஞர் வாலி
வருடம்: 2011






இதில் உள்ள பாடல்கள்
  • விளையாடு மங்காத்தா விடமாட்ட எங்காத்தா புலிவேஷம் - Dance Mix
                  பாடகர்கள் : பிரேம்ஜி அமரன்
  • ஆடவா அரங்கேற்றி பாடவா அடியார்கள் கூடவா விடை 
                  பாடகர்கள் : யுவன் சங்கர் ராஜா, ரஞ்சித், சுஜித்ரா, பிரேம்ஜி அமரன், அனிதா
  • இது எங்க பல்லேலக்கா நீ கேளு கொக்கா மக்கா நியு டைப்பு 
                  பாடகர்கள் : கார்த்திக், விஜய் ஏசுதாஸ், அனுஷா தயாநிதி
  • என் நண்பனே என்னை ஏய்த்தாயே என் பாவமாய் வந்து வாய்த்தாய்
                  பாடகர்கள் : மதுஸ்ரீ, யுவன் சங்கர் ராஜா
  • கண்ணாடி நீ கண்ஜாடை நான் என் வீடு நீ உன் ஜன்னல் நான் என் தேடல்
                  பாடகர்கள் : எஸ் பி சரண், பவதாரிணி
  • மச்சி Open The Bottle இது அம்பானி பரம்பர அஞ்சாரு தலைமுறை
                  பாடகர்கள் : மனோ, பிரேம்ஜி அமரன், திப்பு, ஹரிச்சரண், நவின்
  • வாடா பின்லேடா ஒளியாதே அச்சோடா என்னை குந்தவரென்ரு இடிடா
                  பாடகர்கள் : கிரிஷ், சுஜித்ரா
  • மங்காத்தா இசை


பாடலை பதிவிரக்கம் செய்ய கீழே சொடுக்கவும்